Ứng dụng Thiết kế Website AI đã xuất sắc đạt giải thưởng Sao Khuê 2024

Đăng bởi:

Tú Cao

Đăng ngày:

Apr 15, 2024

Đăng ở:

Giải Thưởng Tiêu Biểu

Ngày 13/4, Lễ Công bố, Vinh danh và Trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 đã diễn ra tại Nhà hát Quân đội (Hà Nội). Đây là giải thưởng do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ Thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức. 

Lễ trao giải sao khuê 2024 lần thứ 21 tại Hà Nội
Lễ trao giải sao khuê 2024 lần thứ 21 tại Hà Nội

Vượt qua nhiều giải pháp xuất sắc, sản phẩm Thiết kế Website AI của Sudo đã xuất sắc đạt giải thưởng Sao Khuê 2024 trong nhóm lĩnh vực A-IoT. Đây là hạng mục dành riêng cho các dự án ứng dụng công nghệ mới với nhiều tiêu chuẩn khắt khe.

Website AI là giải pháp giúp chủ doanh nghiệp có thể sở hữu một Website chuyên nghiệp với đầy đủ tính năng giúp thúc đẩy hoạt động kinh doanh như trợ lý SEO, nguồn cấp quảng cáo, theo dõi và đo lường. Cùng với đó là khả năng kéo thả, bảo mật cao và hạ tầng máy chủ đạt tiêu chuẩn Tier IV (Fault Tolerance) - là mức độ cao nhất trong Uptime Tier, cung cấp tính sẵn sàng và hoạt động liên tục tuyệt đối, có tính năng dự phòng toàn diện và khả năng chịu lỗi tối đa…

Với khoảng thời gian tương đối ngắn từ tháng 5/2023, nhưng với sự nỗ lực và tâm huyết của đội ngũ phát triển. Tới này Website AI đã không ngừng mở rộng và hoàn thiện và được rất nhiều khách hàng đón nhận, sử dụng hiệu quả.

Sudo giành giải thưởng Sao Khuê 2024
Đại diện công ty Sudo nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Chia sẻ về giải thưởng đạt được, Ông Nguyễn Cao Tú, giám đốc điều hành Sudo, cho biết:

Sudo vô cùng vinh dự khi lần đầu tiên được trao giải thưởng Sao Khuê 2024 - một trong những giải thưởng uy tín nhất ngành CNTT Việt Nam. Giải thưởng này đánh dấu 9 năm thành lập và ghi nhận nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ Sudo trong suốt hành trình phát triển sản phẩm trong hơn 1 năm qua.

Với Sudo, giải thưởng Sao Khuê không chỉ là niềm tự hào mà còn là trách nhiệm to lớn. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục hoàn thiện sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và thực hiện đúng sứ mệnh mang đến giải pháp AI toàn diện cho khách hàng. Xin chân thành cảm ơn Ban tổ chức giải thưởng Sao Khuê và quý khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Sudo.

 

Cùng với sự bùng nổ mạnh mẽ của cuộc cách mạng 4,0, giải pháp của Sudo hướng tới giải quyết một trong những nhu cầu rất cấp thiết của doanh nghiệp SME là bán hàng và xây dựng thương hiệu. Chúng tôi giúp chủ doanh nghiệp chuyển đổi số cấp độ từ cơ bản tới nâng cao. Ở cấp độ cao nhất, chủ sở hữu Website có thể sử dụng Ai để đọc dữ liệu thô từ nhiều nguồn và trực tiếp đưa ra gợi ý phát triển cho doanh nghiệp. 

Với những giá trị vượt trội mang lại cho khách hàng, giải pháp của Sudo đã hoàn toàn chinh phục Hội đồng đánh giá từ VINASA và vinh dự đón nhận danh hiệu Sao Khuê 2024. 

avatar-co-to-quoc
Tác giả: Tú Cao
ADMIN

Bình luận

Để lại bình luận

Email và số điện thoại sẽ không được công khai. Những trường bắt buộc được đánh dấu *

Repository deleted Your repository has remove
Loading