Giải pháp Website Ai của Sudo được vinh danh 2 giải thưởng tại Best Solution Awards 2023

Đăng bởi:

Tú Cao

Đăng ngày:

Dec 09, 2023

Đăng ở:

Giải Thưởng Tiêu Biểu

Ngày 30/11/2023 tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao giải thưởng Best Solution Awards 2023. Giải pháp Website AI của Sudo đã xuất sắc giành 2 giải thưởng ở hai hạng mục khác nhau của BSA 2023.

Giải pháp Website AI của Sudo là một giải pháp đột phá trong lĩnh vực thiết kế Website, giải pháp này cung cấp một công cụ hiệu quả và giúp tăng trưởng cho cá nhân và doanh nghiệp. Với sứ mệnh mang lại giá trị cho cộng đồng, Sudo luôn không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Mới đây, Sudo đã được công nhận là một trong những công ty tiên phong trong việc thúc đẩy số, đổi mới sáng tạo và mang lại hiệu quả cho lĩnh vực tiếp thị số và thương mại điện tử tại Việt Nam. Tại lễ trao giải Best Solution Awards 2023, Giải pháp thiết kế Website AI của Sudo đã vinh dự nhận được 2 giải thưởng xuất sắc ở hạng mục:

- Nhóm các doanh nghiệp có giải pháp dành cho khách hàng cá nhân B2C
- Nhóm các doanh nghiệp có giải pháp cho khách hàng doanh nghiệp B2B

Lễ trao giải Best Solution Awards 2023 được diễn ra trong khuôn khổ Diễn đàn Tiếp thị Trực tuyến 2023 (Vietnam Online Marketing Forum 2023 – VOMF 2023) vào ngày 29/11 tại TPHCM và ngày 30/11 tại Hà Nội. Sự kiện được tổ chức bởi Chi hội Tiếp thị và Công nghệ số (DTM) dưới sự bảo trợ của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) và cùng với sự tham gia của hàng ngàn khách mời là các chuyên gia, lãnh đạo doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ, tiếp thị, truyền thông số.

Giải thưởng được bầu chọn, trải qua hai vòng tuyển chọn khắt khe từ Hội đồng thẩm định dày dặn kinh nghiệm. Đây là một khẳng định về giá trị và tính hiệu quả của giải pháp của Sudo đối với ngành. Đây cũng được coi là bảng tham chiếu cho những doanh nghiệp quan tâm tìm kiếm giải pháp chất lượng đã được kiểm chứng bởi hội đồng chuyên gia và cộng đồng doanh nghiệp.

Giải thưởng Best Solution Awards 2023 hạng mục B2c
Nhóm các doanh nghiệp có giải pháp dành cho khách hàng cá nhân B2C

Nhóm các doanh nghiệp có giải pháp dành cho khách hàng cá nhân B2C

Nhóm các doanh nghiệp có giải pháp dành cho khách hàng doanh nghiệp B2B

Vượt qua hàng trăm đề cử, với các vòng thẩm định khắt khe từ hội đồng thẩm định. Giải pháp Website AI của Sudo đã chứng minh chất lượng, phương pháp đổi mới, hiệu quả cho cá nhân và doanh nghiệp trong thời địa công nghệ số.

Với kinh nghiệm trong 8 năm hoạt động và phát triển tập trung tại thị trường Việt Nam, Sudo luôn nỗ lực đi đầu trong xu hướng công nghệ số và giải pháp khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu cho cá nhân và doanh nghiệp phát triển trên nền tảng số.

Đại diện Sudo chụp ảnh cùng thành viên hội đồng BSA 2023

Đại diện Sudo chụp ảnh cùng Ông. Tuấn Hà (Chi hội Phó Chi hội Tiếp thị & Công nghệ số).

 

Đại diện của Sudo nhận giấy chứng nhận và giải thưởng

Đại diện của Sudo nhận giấy chứng nhận và giải thưởng

Sudo xin chân thành cảm ơn BTC Best Solution Awards 2023, Cảm ơn quý khách hàng, đối tác đã sử dụng giải pháp Website AI trong suốt thời gian qua. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục đầu tư, lắng nghe, xây dựng sản phẩm chất lượng, giúp khách hàng sử dụng hiệu quả và tăng trưởng bền vững.

Quý doanh nghiệp có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm thiết kế website của Sudo để được phục vụ.

avatar-co-to-quoc
Tác giả: Tú Cao
ADMIN

Bình luận

Để lại bình luận

Email và số điện thoại sẽ không được công khai. Những trường bắt buộc được đánh dấu *

Repository deleted Your repository has remove
Loading