Tổng kết vui hè cùng Sudo năm 2018

Đăng bởi:

Sudo

Đăng ngày:

Aug 13, 2018

Đăng ở:

Tin Tức Sudo

Sau một thời gian chiến đấu với các dự án vất vả tới 4 và 5/8/2018, Sudo HN đã có chuyến du lịch 2 ngày tới biển Hải Tiến (Thanh Hóa), đây là một địa điểm mới ở xứ Thanh mới đưa vào khai thác du lịch. 

sudo-du-lich-bien-hai-tien-2018

Sau một thời gian dài Hà Nội bước vào mùa mưa, ngày khởi hành ai cũng lo lắng về 2 ngày cuối tuần, nhưng thật may mắn thời tiết rất đẹp và ổn định, cũng có nắng có mưa. Nhưng mưa lại vào ban đêm nên đổi lại cả đoàn đã có một không khí mát mẻ rất dễ chịu.

Khách-Sạn-Ánh-Phương-Hải-tiến-8-800x445

Lần này Sudo lựa chọn 1 trong số những khách sạn lớn nhất tại Hải Tiến là Ánh Phương, nằm sắt bờ biển nên việc di chuyển hết sức thuận lợi.

Chiếc loa kéo được công ty trang bị trước đây 02 năm vẫn hoạt động bền bì, chương trình Karaoke cây nhà lá vườn được diễn ra từ trên xe suốt quãng đường từ Hà Nội tới Hải Tiến. Thậm chí ngay cả khi nhận phòng, bất cứ khi nào có thời gian rảnh thì chiếc loa đều hoạt động hết công suất.

loa-keo-sudo

Vui chơi, ca hát, đàn guitar cũng đã được chuẩn bị từ trước đó để phục vụ anh chị em công ty.

be-boi-anh-phuong

Khách sạn có cả bể bơi, sau khi tắm biển các thành viên tiếp tục quay lại bể bơi để "tắm tiếp" :D.

bua-an-sudo-tai-hai-tien

Đi biển thì tất nhiên không thể thiếu những món ăn hải sản tại đây.  Vì là khu du lịch còn khá mới nên dịch vụ tiện ích xung quanh chưa có nhiều và khá sơ sài. Sudo lựa chọn thời điểm vào cuối mùa nên không đông, rất thoải mái. Phòng ốc sạch sẽ.

sudo-chup-anh-bo-bien

bo-bien-hai-tien

Mong rằng mọi người của công ty đều có những kỷ niệm và trải nghiệm chuyến du lịch này. Video sẽ được update sau khi phòng Media hoàn thành.

Hẹn gặp lại các bạn ở chuyến du lịch tiếp theo

default_image
Tác giả: Sudo
ADMIN

Bình luận

Để lại bình luận

Email và số điện thoại sẽ không được công khai. Những trường bắt buộc được đánh dấu *

Repository deleted Your repository has remove
Loading