Thông báo v/v thay đổi thời gian tạo hóa đơn và khóa dịch vụ tự động

Đăng bởi:

Tú Cao

Đăng ngày:

Apr 28, 2023

Đăng ở:

Tin Tức Sudo

Chào quý khách hàng,

Với mục đích nâng cao chất lượng quản lý chất lượng dịch vụ. Sudo xin thông báo về việc sẽ thay đổi thời gian tạo hóa đơn và đóng / mở dịch vụ tự động tại công ty chúng tôi.

Kể từ ngày 1/4/2023, Sudo đã thay đổi thời gian tạo hóa đơn tự động cho khách hàng trước khi dịch vụ của quý khách hết hạn trong 30 ngày. Chúng tôi sẽ gửi email nhắc nhở gia hạn dịch vụ sau 7 ngày, 3 ngày và tại thời điểm dịch vụ của quý khách hết hạn. 

Kể từ ngày 15/5/2023, Sudo sẽ tiến hành kích hoạt hệ thống đóng/ mở dịch vụ của quý khách tự động 24/7. Để theo dõi những dịch vụ quý khách sử dụng tại Sudo, quý khách vui lòng đăng nhập và kiểm tra lại hệ thống hỗ trợ khách hàng https://support.sudo.vn và chọn mục Hợp Đồng

Theo đó

  • Dịch vụ của quý khách sẽ được tạm khóa nếu quá thời hạn hợp đồng nếu hóa đơn của quý khách không thanh toán sau ngày kết thúc hợp đồng. 
  • Nếu quý khách cần gia hạn hoặc mở lại dịch vụ, quý khách có thể bấm vào mục Hóa Đơn và tiến hành quét mã QR code và thanh toán.

Lưu ý: Dịch vụ của quý khách sẽ được tự động mở lại sau 30 phút (và áp dụng 24/7). Nếu có bất kỳ sự cố hãy lỗi, quý khách có thể gửi yêu cầu hỗ trợ trên support.sudo.vn hoặc liên hệ qua số Hotline trực tiếp của Sudo.

Thông báo thay đổi thời gian khóa và gỡ bỏ dịch vụ.

  • Dữ liệu của quý khách sẽ được tạm khóa trong 7 ngày (trước đây là 15 ngày) kể từ thời điểm dịch vụ bị khóa do hợp đồng hết hạn
  • Sau thời gian trên, dữ liệu trên máy chủ của quý khách sẽ bị xóa tự động khỏi hệ thống và có thể không thể khôi phục được hoặc phải mất phí khôi phục dữ liệu.

Lưu ý: Sudo được miễn trừ mọi trách nhiệm, nghĩa vụ hay bất kỳ thiệt hại có thể xảy ra do việc thanh toán chậm của quý khách hàng gây ra.

Bộ phận kế toán hay kinh doanh của Sudo sẽ thông báo với khách hàng sau thời gian 7 ngày khóa dịch vụ. Quý khách hàng xin hãy chủ động cập nhật email, số điện thoại trên support.sudo.vn để tránh việc thông tin không được gửi và báo cáo kịp thời. 

Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn sự ủng hộ và hợp tác của quý khách hàng trong suốt thời gian qua,

avatar-co-to-quoc
Tác giả: Tú Cao
ADMIN

Bình luận

Để lại bình luận

Email và số điện thoại sẽ không được công khai. Những trường bắt buộc được đánh dấu *

Repository deleted Your repository has remove
Loading