Thông báo về việc tách Website sử dụng mã nguồn Wordpress khỏi Hosting Linux Pro

Đăng bởi:

Tú Cao

Đăng ngày:

Mar 03, 2021

Đăng ở:

Tin Tức Sudo

Nhằm mục đích hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ. Công ty Sudo xin thông báo về việc điều chỉnh, thay đổi việc lưu trữ mã nguồn trên máy chủ được vận hành bởi Sudo như sau.

Quy định sử dụng Hosting

Hiện Sudo có 3 dịch vụ lưu trữ.

1. Hosting Linux : Là gói hosting thông thường, sử dụng bảng điều khiển Cpanel với 2 trung tâm dữ liệu tại Việt Nam và Singapore (quý khách có thể lựa chọn). Hosting Linux tập trung vào website vừa và nhỏ. Người quản trị có thể thay đổi cài đặt thư viện, phiên bản Php (từ 4.x đến 8.0 hoặc mới hơn). Hệ thống được tích hợp tất cả những công nghệ chuyên nghiệp cho Share Hosting như Cpanel bản mới nhất, Cloud Linux, Litespeed, JetBackup, Chống spam, virus email,  tự động rà soát mã độc với ImunifyAV, Server đạt chuẩn Tier 3...

2. Hosting Linux Pro: Phục vụ khách hàng sử dụng dịch vụ thiết kế Website tại Sudo. Được xây dựng theo mô hình Load Balancing, hệ thống này có thể đáp ứng lượng truy cập lớn và khả năng mở rộng cao, linh hoạt đặc biệt là yếu tố về bảo mật. Không sử dụng bất kỳ một bảng điều khiển thông thường. 

3. Server riêng: Dành cho khách hàng sử dụng phần mềm, website được xây dựng bởi Sudo có nhu cầu sử dụng một hệ thống độc lập. Được cấu hình tương tự  Hosting Linux Pro nhưng hoạt động phù hợp và linh hoạt trong việc cung cấp các thư viện, tài nguyên.

Hosting Linux Pro và Server Riêng do đặc trực của hệ thống, nên không thể can thiệp từ bên ngoài. Mọi can thiệp đều được quản lý xác thực và thông qua giao tiếp Git.

Với đặc trưng của các Website sử dụng mã nguồn Wordpress, cung cấp rất nhiều quyền cho quản trị, cài đặt các plugin có thể tồn tại các lỗ hổng khiến hệ thống Share Hosting Linux Pro và Server riêng làm giảm khả năng về bảo mật, an toàn dữ liệu, thông tin. 

Điều chỉnh quy định về dịch vụ Server riêng

Từ năm 2021 trở về trước Sudo đều hỗ trợ quý khách hàng sử dụng Website Wordpress trên hệ thống Hosting Linux.

Năm 2021 Sudo sẽ tiến hành chuẩn hóa lại dịch vụ nhằm chuyên nghiệp và nâng cao chất lượng dịch vụ do công ty cung cấp. Chúng tôi sẽ tiến hành sắp xếp, kiểm tra lại toàn bộ Website đang sử dụng trên hệ thống. Tất cả các khách hàng thuê Server riêng có nhu cầu sử dụng Website Wordpress hoặc các loại mã nguồn khác sẽ cần thanh toán thêm chi phí theo tài nguyên khách hàng sử dụng thực tế theo bảng giá tại Hosting Linux.

Bằng nội dung này, chúng tôi xin thông báo đến Quý đối tác về việc điều chỉnh quy định sử dụng dịch vụ thuê Server riêng kể từ thời điểm 01/01/2021. Việc điều chỉnh này sẽ được áp dụng vào kỳ thanh toán tiếp theo của quý đối tác. 

Với việc điều chỉnh này và áp dụng hệ thống Cpanel mới nhất, chúng tôi tin tưởng sẽ đáp ứng tốt đa, linh hoạt tất cả yêu cầu của đối tác khi triển khai ứng dụng, lưu trữ Website.

Rất mong được sự hỗ trợ từ Quý đối tác.

Trân trọng kính chào và hợp tác.

avatar-co-to-quoc
Tác giả: Tú Cao
ADMIN

Bình luận

Để lại bình luận

Email và số điện thoại sẽ không được công khai. Những trường bắt buộc được đánh dấu *

Repository deleted Your repository has remove
Loading