Sudo vinh dự nhận giải thưởng SME100 Awards 2023: Vietnam Fast Moving Companies

Đăng bởi:

Tú Cao

Đăng ngày:

Dec 20, 2023

Đăng ở:

Giải Thưởng Tiêu Biểu

Sudo, công ty khởi nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế website và thương mại điện tử, đã được trao giải thưởng SME100 Châu Á năm 2023 tại TP Hồ Chí Minh, Việt Nam vào ngày 14/12/2023. 

Danh sách các đơn vị đạt giải SME100 Châu Á

 Đại diện các đơn vị đạt giải SME100 Châu Á năm 2023

Đây là một giải thưởng uy tín do Tạp chí SME tổ chức, nhằm tôn vinh những doanh nghiệp vừa và nhỏ có tốc độ tăng trưởng nhanh và bền vững trong khu vực Đông Nam Á.

Sau nhiều vòng sàng lọc và phỏng vấn kỹ càng, Sudo đã vượt qua hàng trăm ứng viên khác để lọt vào danh sách những doanh nghiệp SME xuất sắc nhất. Sudo đã chứng tỏ được sự sáng tạo, chuyên nghiệp và hiệu quả của mình trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ thiết kế website và thương mại điện tử cho hơn 500 khách hàng trong nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau.

Đại diện Sudo nhận chứng nhận từ ban tổ chức

 Đại diện Sudo nhận chứng nhận từ ban tổ chức

Trong gần 8 năm hoạt động, Sudo luôn theo đuổi sứ mệnh số hóa và thúc đẩy sự phát triển kinh tế của đất nước. Với đội ngũ nhân viên nhạy bén và sáng tạo, Sudo đã gây dựng được uy tín và niềm tin của khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tận tâm.

Đại diện Sudo nhận chứng nhận từ ban tổ chức

 Đại diện Sudo nhận chứng nhận từ ban tổ chức

Dù phải đối mặt với nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Sudo vẫn duy trì được tốc độ tăng trưởng ổn định trên 20% trong giai đoạn 2021-2023. Tất cả các chỉ số kinh doanh của Sudo đều ổn định và tăng trưởng vững chắc, vượt xa mức trung bình của ngành thương mại điện tử nói riêng và nền kinh tế nói chung.

Chia sẻ về giải thưởng này, ông Nguyễn Cao Tú, Giám đốc điều hành Sudo cho biết: "Đây là một vinh dự lớn và một động lực to lớn cho Sudo trong việc phát triển các sản phẩm và dịch vụ công nghệ cao. Chúng tôi xin cảm ơn Tạp chí SME đã công nhận và tôn vinh những nỗ lực và thành quả của Sudo trong những năm qua. Chúng tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến tất cả khách hàng, đối tác và nhân viên của Sudo đã luôn tin tưởng và ủng hộ chúng tôi. Sudo sẽ tiếp tục nghiên cứu và đổi mới để mang đến cho thị trường những giải pháp công nghệ tiên tiến và hiệu quả nhất."

Trong tương lai, Sudo sẽ tiếp tục đầu tư vào nghiên cứu và phát triển các sản phẩm công nghệ tiên tiến, như thiết kế website AI, hệ thống kiểm thử tự động và mô hình máy chủ Kubernetes. Sudo tin rằng với những công nghệ này, Sudo sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với tiêu chuẩn Châu Âu.

Không chỉ được trao giải thưởng SME100 Châu Á, Sudo còn gây ấn tượng mạnh với sản phẩm mới nhất của mình là thiết kế Website AI. Đây là một sản phẩm công nghệ đột phá, cho phép người dùng tạo ra những website chuyên nghiệp và đẹp mắt chỉ bằng vài thao tác đơn giản.

Với thiết kế Website AI, Sudo đã giành được 2 giải pháp xuất sắc trong cả hai hạng mục B2C (dành cho khách hàng cá nhân) và B2B (dành cho khách hàng doanh nghiệp) tại giải thưởng Best Solution Awards 2023. Giải thưởng này được tổ chức bởi hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam (VECOM), nhằm tôn vinh những giải pháp công nghệ tiên tiến và hiệu quả trong lĩnh vực thương mại điện tử.

Nguồn tham khảo:

avatar-co-to-quoc
Tác giả: Tú Cao
ADMIN

Bình luận

Để lại bình luận

Email và số điện thoại sẽ không được công khai. Những trường bắt buộc được đánh dấu *

Repository deleted Your repository has remove
Loading