Teambuilding - Vui thả ga, mệt nhoài và đáng nhớ!

Đăng bởi:

Sudo

Đăng ngày:

Dec 13, 2017

Đăng ở:

Tin Tức Sudo

Sau nhiều ngày chuẩn bị tất bật, Teambuilding của Sudo chính thức "bùng nổ" vào ngày 10/12/2017 trong không khí tưng bừng và háo hức của tất cả các thành viên tại địa điểm Công viên Yên Sở - Khu vui chơi, dã ngoại nổi tiếng ở Hà Nội.

Là một hoạt động tập thể mang tính định kỳ 3 tháng/lần nên Teambuilding được đầu tư và xây dựng theo một kế hoạch bài bản với nhiều ý tưởng độc đáo về game show, văn nghệ, thi đấu...

p1

Khung cảnh Công viên trong buổi sáng sớm.

Một cuộc vui đơn giản mà không thể nào quên

Đúng hẹn, tất cả các thành viên đã có mặt đông đủ. Niềm vui và sự háo hức được thể hiện rất rõ trên khuôn mặt của từng người. Phải nói rằng, chưa có 1 hoạt động nào tôi ấn tượng như vậy. Một cuộc chơi ngắn nhưng tuyệt vời và nhiều ý nghĩa. 

Tiếp theo hoạt động, chúng tôi tìm được một địa điểm - theo cách nói của ông cha ta ngày xưa "phong cảnh nên thơ, hữu tình". Với thời tiết mưa bụi bay bay của tháng 12, sự nhiệt tình và háo hức trong chúng tôi vẫn không hề giảm. 

Teambuilding bao gồm 3 hoạt động chính là:CHƠI - ĂN và CHƠI.

Chuyên mục CHƠI đầu tiên với 3 trò chơi mang tên: tả hình bắt chữ - bắn súng và trí nhớ siêu phàm.

p

Mọi người tập trung thành 2 hàng theo sự hướng dẫn của 2 quản trò "nghiệp dư".

Cùng khởi động với trò chơi đầu tiên mang tên "tả hình bắt chữ".

Để bắt đầu chương trình thì trước tiên là phải biết mình ở đội nào và chơi với ai. Quản trò chia nhóm thành 2 đội với những cái tên rất độc đáo " Tên riêng" và " Kéo búa lá".

6

Đội "Tên riêng" tập hợp.

3

"Kéo búa lá" đang bàn phương án tác chiến.

Bầu không khí "bùng nổ" khi bắt đầu trò chơi "bắn súng". Sức cạnh tranh ngày càng dâng cao khi các đối thủ lại chính là những đồng đội từng gắn bó kề vai với mình. 

p3

 Mọi người nắm tay nhau và hát ca khúc "nối vòng tay lớn".

p7

 Ngồi vòng quanh, cùng hát ca, xem ai giữ được đồ vật lâu nhất trong thời gian quy định .

Với phương châm "Làm hết sức, chơi hết mình", cùng nhau trải qua các cuộc chơi gay cấn: xem ai có trí nhớ siêu nhất, phản xạ nhanh nhất,... Mỗi trò chơi luôn đòi hỏi sự khéo léo, nhanh nhẹn, trí nhớ, óc sáng tạo và trên hết phải có tinh thần đồng đội.

Ai cũng có cùng một quyết tâm "giựt" giải cao nhất, không chịu thua bất kỳ thử thách trở ngại nào. Qua những phút giây quay cuồng, bứt phá của các trò chơi. Cuối cùng những nhà vô địch đã xuất hiện. Món quà ý nghĩa đã được trao.

Screenshot_8

Chiến thắng nhờ sự khéo léo và tinh thần đồng đội.

Screenshot_7

Xạ thủ số 1

Cùng với các thành viên Sudo là các em nhỏ được các mẹ đưa đến công viên. Dường như cái không khí sôi nổi đã lan tỏa đến mọi người xung quanh khi có một số bà mẹ dắt tay các em nhỏ góp ý tham gia cùng. 

Screenshot_11

Màn nhảy múa tự do của thành viên Sudo và các bé. Đơn giản nhưng đầy ý nghĩa.

Tôi dám chắc rằng, hành động bạn cho là nhỏ bé này sẽ để lại hình ảnh khó thể nào quên trong lòng các bé, thậm chí là chúng tôi, những người trưởng thành đang xô bồ giữa những lo toan của cuộc sống.

 Tiếp theo hoạt động CHƠI chính là hoạt động được mọi người chờ đợi nhất. Cùng nhau nạp năng lượng với hoạt động "ĂN". Do sự háo hức và chất lửa vẫn còn lưu lại trong mỗi người khi tham gia các trò chơi. Không còn khoảng cách giữa sếp và nhân viên, giữa nam và nữ và thậm chí là giữa "Kéo búa lá" và "tên riêng". Còn nhớ khoảnh khắc khi tôi hỏi tên của hai đội:

- Đội kia là "kéo búa lá". Còn đội mọi người tên là gì?

- Họ trả lời: "Tên là tên riêng".

Tôi phải mất mấy giây mới hiểu được cái tên đó. Quả là một cái tên rất lạ và đậm chất "tên riêng".

Mọi người cùng nhau dỡ đồ, sắp xếp mọi thứ và cùng bắt tay vào công cuộc xiên thịt. Thịt ướp đã sẵn sàng, găng tay, hoa quả, mọi đồ dùng cần thiết đã được chuẩn bị đầy đủ. Mỗi người một công việc, không cần phân công nhưng mọi thứ vẫn đươc chuẩn bị chu đáo đâu ra đấy. Sự ăn ý, đồng lòng cùng nhau làm mọi thứ, sẻ chia công việc - thật tuyệt vời làm sao!

Screenshot_17

 Cùng nhau "giải quyết" những gói thịt ướp đóng đá. Dẫu đôi tay đã lạnh cóng cũng không thể làm tắt nụ cười và sự hứng khởi.

8

Chiếc đĩa bạc, khay đựng, từng nếp gấp được tạo ra từ những đôi tay khéo léo.

10

Cùng nhau nổi lửa - sẵn sàng nướng thịt!

Screenshot_18

Sản phẩm đã hoàn thành. Cùng nhau oánh chén thôi ^__^

Screenshot_19

Ngồi bên nhau, nạp cho đầy năng lượng.

Chuyên mục CHƠI cuối cùng với tên gọi "Làm mà chơi". Đúng như cách gọi của nó, cùng nhau bắt tay vào dọn dẹp chiến trường nào!!!

Dẫu biết rằng cuộc vui nào rồi cũng phải đến hồi kết thúc nhưng ai nấy ra về cũng cùng một tâm trạng đầy luyến tiếc. Để khi trở về với những riêng tư của cuộc sống và công việc thường nhật, tất cả chúng tôi đều nở nụ cười thật vui tươi, thoải mái vì đã có khoảng thời gian dành trọn cho Gia đình thứ hai. Qua đó, chúng tôi yêu thương nhau hơn, nắm chắc tay hơn và cùng nhau bước tiến về tương lai phía trước. Và chúng tôi tin là chúng tôi sẽ làm được.

 

 

default_image
Tác giả: Sudo
ADMIN

Bình luận

Để lại bình luận

Email và số điện thoại sẽ không được công khai. Những trường bắt buộc được đánh dấu *

Repository deleted Your repository has remove
Loading