Khai trương văn phòng tại Hà Nội 9/9/2016

Đăng bởi:

Sudo

Đăng ngày:

Oct 03, 2016

Đăng ở:

Tin Tức Sudo

Ngày 9/9/2016 Cty chính thức chuyển địa điểm và thành lập văn phòng làm việc mới tại 99 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội. Được thành lập từ năm 2014 cho tới nay Cty Sudo là tâm huyết bởi đội ngũ những người trẻ mong muốn xây dựng một môi trường làm việc tiêu chuẩn, công bằng và tạo điều kiện phát triển cho tất cả mọi người. 

Văn phòng mới tại Cầu Giấy là văn phòng thứ 4 của Cty được thi công từ 15/8, trước đó Cty đặt văn phòng làm việc tại 174A Đội Cấn. Văn phòng mới của công ty được thiết kế theo phong cách hiện đại, với không gian mở để mọi thành viên có thể gắn kết và làm việc một cách thoải mái. Cty có phòng pha chế cà phê, tủ lạnh, phòng họp nội bộ, phòng tiếp khách và khu chính không gian làm việc tiêu chuẩn được trang bị 2 đường Internet tốc độ cao, bàn làm việc, hệ thống máy tính để bàn...

Ngày 9/9 từ rất sớm, VP đã được dọn dẹp và trang trí bởi đội ngũ tập thể nhân viên Sudo để chào đón các đối tác, bạn bè của Cty tới chúc mừng văn phòng mới.

khai-truong-vp-sudo-t9

ruoc-hoa-qua-sudo

Rất nhiều bạn bè, đối tác dã đến chung vui cùng Sudo.

khai-truong-sudo-2

khai-truong-sudo-3

khai-truong-sudo-4

khai-truong-sudo-5

khai-truong-sudo-6

an-uong-sudo

Buổi khai trường kết thúc bằng bữa cơm thân mật để cảm ơn đối tác, khách hàng đã tới chung vui cùng công ty.

Thay mặt tập thể Sudo, xin gửi lời cảm ơn tới tất cả các đối tác, khách hàng đã đồng hành cùng công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua. Chính sự ủng hộ, hỗ trợ đó đã giúp Sudo có thể không ngừng phát triển và hoàn thiện. Chúng tôi cam kết nỗ lực hết mình vì sự thành công của bạn - "Do it like a pro".

default_image
Tác giả: Sudo
ADMIN

Bình luận

Để lại bình luận

Email và số điện thoại sẽ không được công khai. Những trường bắt buộc được đánh dấu *

Repository deleted Your repository has remove
Loading