Đăng bởi:
SudoĐăng ngày:
Jun 18, 2018Đăng ở:
Tư Vấn & Giải PhápChatbot là phần mềm trợ lý ảo đang dần được ứng dụng sâu rộng và cuộc sống cũng như kinh doanh của mọi người. Chatfuel là một công cụ chatbot đang được sử dụng khá phổ biến hiện nay với những fanpage có lượng tương tác lớn để hỗ trợ công việc quản lý khách hàng
Bước 1: Truy cập link website: www.chatfuel.com và tạo tài khoản bằng việc ấn vào Get Started For Free!
Sau đó hệ thống sẽ gửi cho bạn 1 thông báo truy cập vào Faceobook và các trang bạn quản lý. Bạn ấn vào tiếp tục sau đó chọn nút Oki để bắt đầu làm với giao diện của Chatfuel
Tiếp theo bạn ấn vào Connect to Page nếu đây là lần đầu bạn sử dụng với Chatbot. Đây chính là giao diện của chatbot để bắt đầu thiết lập chatbot cơ bản:
Bước 2: Làm quen giao diện và hiểu ý nghĩa từng nút trong Chatfuel:
Đầu tiên là hệ thống bên tay trái màn hình bao gồm các hạng mục:
Automate: Đây là khu vực bạn sẽ thiết lập các câu trả lời và xây dựng các tình huống để cung cấp cho các thông tin về sản phẩm/ dịch vụ bạn muốn tư vấn cho khách hàng
Set Up AI: Đây là phần cho phép bạn thiết lập các tình huống mà khách hàng trả lời không có trong kịch bản tư vấn khách hàng của bạn, con bot sẽ hiểu và đưa ra các câu trả lời cho từng trường hợp. Đây cũng là vùng mà bạn sẽ dạy con Bot của bạn thông minh hơn hàng ngày thông qua các tình huống về tư vấn khách hàng thực tiễn
Broadcast: Đây là phần bạn sẽ gửi cho khách hàng các bản tin được cập nhập từ các nguồn như chủ đích tạo ra, từ Instagram, youtube, website của bạn theo từng thời điểm mà bạn muốn
Configure: cho phép bạn cài đặt kết nối với fanpage nào mà bạn muốn kết nối. Điều hay mà hệ thống Chatfuel có là hoàn toan độc lập với Fanpage bạn có thể ngắt và kết nối với bất cứ fanpage nào mà bạn muốn. Cài đặt múi giờ để dễ dàng gửi bản tin cho khách hàng, bên cạnh đó bạn có thể thêm người vào cùng quản lý con bot này để tối ưu trong quá trình sử dụng
Grow: Sẽ giúp bạn thiết lập nâng cao bao gồm: Kết nối website tạo nút chat trên web, tạo ra các luật khi khách hàng commnet bài viết bất kỳ trên fanpage sẽ được đưa vào trong Inbox của fanpage
Analyze: Đây là phần đo lường và đọc báo cáo hiệu quả con Bot trong việc tư vấn khách hàng, bên cạnh đó nó có thống kê cho bạn về hành vi người dùng khi tương tác với con bot từ đó bạn biết cách tối ưu các nút và nội dung. Phần này sẽ được mở khi bạn có 3 users trong hệ thống
Bình luận
Để lại bình luận
Email và số điện thoại sẽ không được công khai. Những trường bắt buộc được đánh dấu *