Email doanh nghiệp là gì?

Đăng bởi:

Sudo

Đăng ngày:

May 23, 2019

Đăng ở:

Tư Vấn & Giải Pháp

1. Email doanh nghiệp là gì?

Email doanh nghiệp là một dịch vụ email sử dụng theo tên miền riêng của doanh nghiệp để trao đổi thư điện tử (email). Phục vụ mục đích quản lý tập trung và phân quyền...

VD: [email protected] , [email protected] 

email-doanh-nghiep-yandex

2. Vì sao chúng ta cần sử dụng email doanh nghiệp?

Email doanh nghiệp là một phần không thể thiếu của một doanh nghiệp khi xây dựng thương hiệu trên Internet. Chúng có rất nhiều điểm lợi ích nốt bật như.

2.1 Tạo sự thống nhất trong giao tiếp nội bộ

Lợi thế của email doanh nghiệp là bạn có thể đặt bất kỳ tên tài khoản nào theo ý mình, không bị giới hạn số ký tự, không lo bị trùng hoặc mất tên tài khoản.

VD: [email protected] hoặc [email protected] ... trong khi đó nếu bạn sử dụng Gmail, bạn sẽ không thể tạo 1 tên username có dưới 6 ký tự.

Bạn có thể quy định một chuẩn và đặt tên tài khoản của tất cả nhân sự trong công ty, khi họ giao tiếp và trao đổi thư thừ, sẽ rất dễ nhớ và nhanh chóng.

2.2 Thể hiện sự chuyên nghiệp với khách hàng, đối tác.

Khi bạn gửi thư điện tử cho khách hàng, địa chỉ người gửi sẽ hiển thị [email protected] điều này giúp khách hàng có thể biết thư này được gửi từ doanh nghiệp của bạn, chúng tăng sự uy tín hơn so với các địa chỉ miễn phí như Gmail hay Yahoo...

2.3 Thuận tiện trong việc quản lý, sử dụng, phân quyền

Khi một doanh nghiệp hoạt động trên Internet, thường sẽ có rất nhiều phần mềm, hệ thống cần quản lý. Việc sử dụng email doanh nghiệp có thể là một cách để tăng sự phân quyền.

Bạn sẽ rất thuận tiện khi quản lý hoặc phân quyền cho một lượng lớn nhân sự có chung địa chỉ email doanh nghiệp. 

VD: Với tài khoản Google Partner của công ty Sudo, bất kỳ ai sử dụng tên miền doanh nghiệp @sudo.vn thì đều có thể kết nối và liên kết tự động.

2.4 Email doanh nghiệp sử dụng mọi thứ không có giới hạn

Với email doanh nghiệp, bạn hoàn toàn có thể sử dụng tất cả các dịch vụ như Youtube, Google Calendar, Google Adwords, Outlook, đăng ký tài khoản icloud, google play...

Không có bất kỳ sự khác biệt nào giữa Gmail, Outlook so với email doanh nghiệp. 

2.5 Quản lý nội dung email

Người quản trị có thể truy cập, quản lý và xem nội dung của bất kỳ tài khoản nào nếu cần thiết. Thậm chí một số dịch vụ cho phép quản trị cấu hình một số điều kiện nhất định khác.

Còn một số ưu điểm khác...

Tất nhiên chúng còn như việc chống spam, hạn chế thư lừa đảo... mình nghĩ là ít nhiều thì mọi hệ thống đều có, nhưng tuỳ vào dịch vụ bạn thuê, xây dựng sẽ có các nền tảng và công nghệ khác nhau. Có rất nhiều dịch vụ miễn phí và trả phí tại Việt Nam và trên thế giới, bạn có thể tham khảo thêm.

  • Dịch vụ trả phí: Gsuite, Email doanh nghiệp (server riêng)
  • Dịch vụ miễn phí: Yandex, Zoho.

Hiểu được sự cần thiết và lợi ích của email doanh nghiệp, Sudo hỗ trợ tất cả khách hàng đã thiết kế Website tại Sudo xây dựng email doanh nghiệp miễn phí với Yandex. Bạn có thể tìm thấy hướng dẫn trong mục Kiến Thức chuyên môn hoặc gửi yêu cầu tại https://support.sudo.vn 

default_image
Tác giả: Sudo
ADMIN

Bình luận

Để lại bình luận

Email và số điện thoại sẽ không được công khai. Những trường bắt buộc được đánh dấu *

Repository deleted Your repository has remove
Loading