Các tiện ích của Google Chrome hỗ trợ cho SEO tốt

Đăng bởi:

Nguyễn Anh Tú

Đăng ngày:

Mar 31, 2021

Đăng ở:

SEO

1. SEO QUAKE

SEO Quake là một công cụ giúp hỗ trợ rất hữu ích cho người làm SEO được tích hợp trên các trình duyệt như Google Chrome, Mozilla Firefox, Opera... Tiện ích Seo Quake trên Google Chrome giúp hiển thị các số liệu quan trọng như Alexa Rank, Domain Age, Semrush Ranking, tra cứu thông tin tên miền... và có rất nhiều thứ khác.

Kết quả hiển thị thông tin khác nhau về các trang trong SERPs, bao gồm thông tin về liên kết ngược, thông tin whois, thông tin lưu lượng truy cập, số lượng trang được lập chỉ mục, tuổi miền và xếp hạng Alexa.

seo-quake

2. Ahrefs toolbar

Tiện ích mở rộng Chrome của Ahrefs cung cấp cho bạn báo cáo SEO trên trang tức thì cho bất kỳ trang nào bạn truy cập. Hơn nữa, bạn cũng có thể sử dụng nó như một trình kiểm tra liên kết bị hỏng, trình theo dõi chuyển hướng và nhận rất nhiều chỉ số SEO quan trọng cho bất kỳ trang web nào ngay trong trình duyệt của bạn.

Lưu ý bên cạnh: Nếu bạn có tài khoản Ahrefs đang hoạt động, bạn có thể mở khóa các chỉ số SEO nâng cao như xếp hạng tên miền, xếp hạng trang, số lượng liên kết ngược và hơn thế nữa.

ahref-toolbar

 3. Moz Bar

MozBar là một tiện ích mở rộng SEO Chrome của Moz cho phép bạn có được thông tin chi tiết về SEO ngay lập tức về các trang web khác nhau hoặc các trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERP) mà không cần rời khỏi trình duyệt web của bạn.

Cùng với các số liệu liên kết ngược khác nhau, bạn cũng có thể thấy cơ quan quản lý tên miền và cơ quan quản lý trang của trang web từ tiện ích mở rộng này. Cung cấp dữ liệu và số liệu thống kê vô giá, tiện ích mở rộng MozBar Chrome là tiện ích cần có cho tất cả các SEO.

mozbar

 4. SEO Mangools

Mangools SEO Extension là một cách mạnh mẽ để thực hiện phân tích SEO nhanh chóng, bao gồm các chỉ số về thẩm quyền và xu hướng, phân tích backlink, dữ liệu SEO trên trang chính và theo dõi xếp hạng.

Về cơ bản, bạn sẽ nhận được dữ liệu cần thiết từ gói công cụ SEO phổ biến của họ (bao gồm KWFinder, SERPChecker, LinkMiner, v.v.) ngay trong trình duyệt của mình với khả năng sử dụng các công cụ bất cứ lúc nào để phân tích chuyên sâu.

Tiện ích mở rộng có tích hợp menu ngữ cảnh thông minh và các tính năng nâng cao có sẵn trực tiếp trong Google SERP, chẳng hạn như kết quả được bản địa hóa và lối tắt để phân tích liên kết ngược và cấu hình URL.

seo-mangools

 5. Link Miner

Xây dựng liên kết bị hỏng là một trong những cách hiệu quả nhất để xây dựng liên kết ngược cho trang web của bạn . Tuy nhiên, việc này cũng tốn thời gian và nếu không có sự trợ giúp của các công cụ thích hợp, nó có thể là một nhiệm vụ không thành công. Đó là lý do tại sao bạn cần sử dụng một công cụ như LinkMiner để giúp bạn trong nỗ lực này.

LinkMiner quét các trang web để tìm các liên kết bị hỏng và lấy số liệu về các liên kết đó. Nó hiển thị thông tin liên kết ngược và dữ liệu xã hội cho bất kỳ liên kết nào trên một trang và cho phép bạn xuất các liên kết đó từ một trang sang tệp CSV.

Bạn cũng có thể sử dụng LinkMiner để tìm ra tổng số hoặc có bao nhiêu liên kết bên ngoài trên trang web bạn đang xem.

linkminer

 6. Đang cập nhật

Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật các tiện ích của Google Chrome tốt cho SEO các bạn hãy theo dõi nhé

default_image
Tác giả: Nguyễn Anh Tú
ADMIN

Bình luận

Để lại bình luận

Email và số điện thoại sẽ không được công khai. Những trường bắt buộc được đánh dấu *

Repository deleted Your repository has remove
Loading