Ai cũng có thể trở thành Designer chuyên nghiệp với những công cụ hỗ trợ sau

Đăng bởi:

Sudo

Đăng ngày:

Oct 19, 2017

Đăng ở:

Tư Vấn & Giải Pháp

Dưới đây là các công cụ chỉnh sửa ảnh và video mà tớ thường hay sử dụng trong quá trình làm việc, đặc biệt là nó miễn phí và sử dụng online vô cùng tiện lợi, giao diện đơn giản, trực quan dễ sử dụng giúp cho những người dốt công nghệ, kém kỹ thuật như tớ cũng có thể sử dụng dễ dàng.

Công cụ thiết kế ảnh

Designbold

Đầu tiên xin giới thiệu đến các bạn 1 công cụ mà tớ đặc biệt yêu thích, đó chính là Designbold, vì là do người Việt làm nên có rất nhiều template phù hợp với tớ, font chữ cũng đa dạng, cực kỳ dễ sử dụng nữa, bạn có thể thiết kế ảnh bìa, ảnh đại diện facebook, banner website, ảnh quảng cáo... tất cả đã được đưa về kích thước chuẩn, bạn chỉ việc click, click... và click.

Tuy nhiên Designbold nếu sử dụng bản miễn phí sẽ bị giới hạn ở 1 số template và chức năng, nhưng đối với tớ bản miễn phí là quá đủ dùng rồi, bạn nên thử xem sao nhé, hãy ủng hộ sản phẩm của Việt Nam :D

cac-cong-cu-lam-anh-va-video-online-mien-phi-cac-maketer-can-phai-biet

Canva

Canva là 1 trang thiết kế ảnh nổi tiếng trên toàn thế giới được nhiều người yêu thích sử dụng, với kho template khổng lồ cực kỳ đa dạng, đặc biệt công cụ này FREE cho Facebook, Youtube, Twitter, Instagram...

Đây là trang mình hay sử dụng thứ 2 sau Designbold bởi nhược điểm font chữ cho tiếng việt quá ít. Có thể hiểu được điều này vì đây là công cụ do nước ngoài phát triển và có lẽ Việt Nam vẫn chưa được quan tâm lắm thì phải :D

cac-cong-cu-lam-anh-va-video-online-mien-phi-cac-maketer-can-phai-biet-1

Nơi tìm ảnh đẹp và chất lượng cao

Nếu bạn thường xuyên phải thiết kế hình ảnh chắc chắn bạn không thể không biết đến Shutterstock, tuy nhiên kho ảnh này lại thu phí khá cao, vậy tại sao bạn không thử 3 trang web chia sẻ hình ảnh chất lượng cao miễn phí này nhỉ. Rất rất nhiều hình ảnh sắc nét, chất lượng và chuẩn Digital Marketing luôn, đơn giản bạn chỉ cần search là ra hàng loạt.

Đặc biệt Flickr với 13 tỷ bức ảnh và 2 triệu group, nghe con số đã thấy ấn tượng rồi. Như vậy kết hợp 3 kho ảnh trên là bạn đã có một tổ hợp ảnh vô cùng phong phú để phục vụ công việc Design rồi đấy. 

Các bạn có thể lên search ảnh, dùng kèm với các trang thiết kế ở trên là Canva và Designbold, đảm bảo sẽ ra được một tác phẩm không hề kém cạnh Designer chuyên nghiệp 08 CÔNG CỤ LÀM ẢNH, VIDEO MIỄN PHÍ CHO CÁC WRITER  - image PACMAN on https://congdongdigitalmarketing.com.

cac-cong-cu-lam-anh-va-video-online-mien-phi-cac-maketer-can-phai-biet-2

Công cụ thiết kế và sản xuất Video

Nghe thiết kế video thì có vẻ cao siêu nhỉ, ở công ty tớ vừa làm content, vừa thiết kế hình ảnh kiêm luôn cả biên tập video, vãi nhái 08 CÔNG CỤ LÀM ẢNH, VIDEO MIỄN PHÍ CHO CÁC WRITER  - image PACMAN on https://congdongdigitalmarketing.com

Thực ra mọi thứ đều rất đơn giản nếu bạn biết kết hợp sử dụng các công cụ một cách tối ưu nhất, hãy cùng xem tớ dùng những gì để làm video nhé.

Online Video Cutter

Nhìn qua là bạn đã có thể biết ngay công dụng của trang web này là gì rồi đúng không, mình mới chỉ sử dụng trang này để cắt Video, chưa nghiên cứu các tính năng khác. Rất nhanh và tiện lợi, chỉ cần Up lên 1 Video và chọn đoạn video cần loại bỏ, thế là xong.

cac-cong-cu-lam-anh-va-video-online-mien-phi-cac-maketer-can-phai-biet-3

Flixpress

Đây là một trang dành cho những ai dốt kỹ thuật, hehe. Tại đây bạn có những template có sẵn để tạo ra những video intro cực kỳ hoành tráng mang đi lòe người khác 08 CÔNG CỤ LÀM ẢNH, VIDEO MIỄN PHÍ CHO CÁC WRITER  - image PACMAN on https://congdongdigitalmarketing.com Nhất định bạn phải thử qua trang này nếu muốn tự làm intro.

cac-cong-cu-lam-anh-va-video-online-mien-phi-cac-maketer-can-phai-biet-4

Wevideo

Đây là một công cụ biên tập video trực tuyến, cung cấp những trải nghiệm người dùng khá tiện dụng, đó là chưa kể, các chức năng được tối giản hóa khiến ngay cả người dùng ít kinh nghiệm vẫn có thể chỉnh sửa video dễ dàng.

Đặc biệt là kho lưu trữ dữ liệu sử dụng công nghệ điện toán đám mây, giúp bạn truy cập và sử dụng ở bất cứ đâu, bất kỳ lúc nào. Tuy nhiên bản miễn phí sẽ bị giới hạn 1 số chức năng, bạn nên đăng ký bản trả phí để sử dụng và trải nghiệm hết những tính năng tuyệt vời với mức giá chỉ khoảng 5$/tháng.

cac-cong-cu-lam-anh-va-video-online-mien-phi-cac-maketer-can-phai-biet-5

Trên đây là các công cụ giúp bạn có thể tự mình thiết kế hình ảnh, sản xuất ra những đoạn video chất lượng không hề thua kém những designer chuyên nghiệp, phục vụ cho công việc mà không cần am hiểu nhiều về kỹ thuật, không cần cấu hình máy xịn và đặc biệt là miễn phí.

default_image
Tác giả: Sudo
ADMIN

Bình luận

Để lại bình luận

Email và số điện thoại sẽ không được công khai. Những trường bắt buộc được đánh dấu *

Repository deleted Your repository has remove
Loading