Đăng bởi:
SudoĐăng ngày:
Oct 20, 2017Đăng ở:
Email MarketingHướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi sau khi sử dụng Sendy.
Your Sendy installation is unable to get your SES quota from Amazon because your server clock is out of sync with NTP. To fix this, Amazon requires you to sync your server clock with NTP. Request your host to sync your server clock with NTP with the following command via SSH:
Như bạn dịch đoạn tiếng anh trên thì Amazon yêu cầu thời gian của Server đồng bộ với thời gian thực với NTP. Để fix lỗi này bạn cần quyền root để thực hiện một số lệnh.
Bước 1: Xem phiên bản hệ điều hành bạn đang sử dụng: CentOS, debian, Ubuntu...
Hướng dẫn này sẽ giúp bạn fix với CentOS.
Để kiểm tra bạn sử dụng lệnh cat /etc/system-release
Bước 2: Cài đặt NPT
yum install ntp ntpdate ntp-doc
Cho phép dịch vụ
chkconfig ntpd on
Bước 3: Đồng bộ
sudo /usr/sbin/ntpdate 0.north-america.pool.ntp.org 1.north-america.pool.ntp.org 2.north-america.pool.ntp.org 3.north-america.pool.ntp.org
Hoặc: ntpdate pool.ntp.org
Bước 4: Cuối cùng chạy ntp
/etc/init.d/ntpd start
Hoàn tất, hãy tận hưởng kết quả.
Chúc bạn thành công
Là công ty hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử chuyên cung cấp giải pháp trực tuyến và toàn diện cho người dùng thông minh và doanh nghiệp. Những người muốn tiết kiệm chi phí, nhưng vẫn có một nền tảng đảm bảo giúp công việc phát triển bền vững.
Liên hệ với chúng tôi:
99 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy Hà Nội
126 Nguyễn Thị Minh Khai, P.3, Q.3, TP HCM
412 Nguyễn Trường Tộ, Hưng Đông, TP Vinh
Khu Trung, thôn Dục Nội, xã Việt Hùng, huyện Đông Anh, Tp Hà Nội
Hotline: 0971 71 41 41 - 0989 022 022 - 024 666 06 644 - 02466606644
Email: info@sudo.vn
© 2015 - 2020 Sudo E-Commerce. All rights reserved.
Giá được liệt kê chưa VAT
Bình luận
Để lại bình luận
Email và số điện thoại sẽ không được công khai. Những trường bắt buộc được đánh dấu *