Đăng bởi:
SudoĐăng ngày:
Oct 20, 2017Đăng ở:
Tư Vấn & Giải PhápHướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi sau khi sử dụng Sendy.
Your Sendy installation is unable to get your SES quota from Amazon because your server clock is out of sync with NTP. To fix this, Amazon requires you to sync your server clock with NTP. Request your host to sync your server clock with NTP with the following command via SSH:
Như bạn dịch đoạn tiếng anh trên thì Amazon yêu cầu thời gian của Server đồng bộ với thời gian thực với NTP. Để fix lỗi này bạn cần quyền root để thực hiện một số lệnh.
Bước 1: Xem phiên bản hệ điều hành bạn đang sử dụng: CentOS, debian, Ubuntu...
Hướng dẫn này sẽ giúp bạn fix với CentOS.
Để kiểm tra bạn sử dụng lệnh cat /etc/system-release
Bước 2: Cài đặt NPT
yum install ntp ntpdate ntp-doc
Cho phép dịch vụ
chkconfig ntpd on
Bước 3: Đồng bộ
sudo /usr/sbin/ntpdate 0.north-america.pool.ntp.org 1.north-america.pool.ntp.org 2.north-america.pool.ntp.org 3.north-america.pool.ntp.org
Hoặc: ntpdate pool.ntp.org
Bước 4: Cuối cùng chạy ntp
/etc/init.d/ntpd start
Hoàn tất, hãy tận hưởng kết quả.
Chúc bạn thành công
Sudo E-Commerce tư vấn, triển khai và xây dựng giải pháp tổng thể về Website, Phần mềm, quảng cáo cho doanh nghiệp.
Liên hệ với chúng tôi:
Tầng 3 - Dolphin Plaza (Tháp 3-4), số 6 Nguyễn Hoàng, P. Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Tầng 3, Số 19 Cổ Vân, H. Đông Anh, Hà Nội.
Tầng 14 - Dầu Khí Nghệ An (Tháp A), Số 7 Quang Trung, P. Quang Trung, Tp Vinh, Nghệ An.
Dorfstrasse 14, 8956 Killwangen, Thụy Sĩ
Hotline: 0989.022.022 - 0819.022.022 - 0777.161.161 - (84)989022022
Email: [email protected]
© 2015 - 2020 Sudo E-Commerce. All rights reserved.
Giá được liệt kê chưa VAT
Bình luận
Để lại bình luận
Email và số điện thoại sẽ không được công khai. Những trường bắt buộc được đánh dấu *