Hướng dẫn redirect 301 từ domain A sáng domain B qua cloudflare

08:44 20/06/2019   Tú Cao

Nếu như bạn đang có ý định đổi tên miền từ Domain A qua Domain B vì một lý do nào đó như công ty thay đổi nhận diện, thay đổi thương hiệu, bạn mua lại website nào đó... thì có 1 việc bắt buộc bạn phải làm là redirecr 301 toàn bộ giá trị từ domain A sang domain B. Có khá nhiều cách để làm việc ...

Hướng dẫn chuyển dữ liệu từ Gmail, Outlook vào Yandex mail

13:32 23/05/2019   Tú Cao

Nếu bạn đã có một email doanh nghiệp sử dụng dịch vụ từ Google hay Microsoft bạn hoàn toàn có thể đồng bộ hay chuyển toàn bộ thư về email doanh nghiệp tại Yandex. Cách này có thể giúp bạn. Chuyển đổi tất cả email của bạn từ Gmail, Outlook sang Yandex Đồng bộ một địa chỉ email hiện tại ...

Email doanh nghiệp là gì?

09:44 23/05/2019   Tú Cao

1. Email doanh nghiệp là gì? Email doanh nghiệp là một dịch vụ email sử dụng theo tên miền riêng của doanh nghiệp để trao đổi thư điện tử (email). Phục vụ mục đích quản lý tập trung và phân quyền... VD: yourname@yourcompany.com  , tucao@sudo.vn   2. Vì sao chúng ta cần sử dụng ...

Nguyên nhân lượng truy cập Website bị giảm

08:00 30/10/2018   huyennt

SEO website không phải lúc nào cũng duy trì được lưu lương truy cập tốt, trong những lúc không mong muốn nhất, lưu lượng website bị giảm đột ngột. Điều cần làm lúc này là tìm được nguyên nhân và cách khắc phục càng sớm càng tốt. Khắc phục sớm, bạn sẽ không để lại nhiều hậu quả và ảnh hưởng đến tình ...

Cách kiểm tra hàng loạt URL cụ thể trong Google Analytics

22:00 30/09/2018   dinhhn

Như các bạn đã biết, Google Analytics là công cụ đo lường miễn phí được cung cấp, hỗ trợ bởi google nhằm đánh giá, đo đạc và thống kê thông tin website và hiệu quả của việc Online Marketing. Google Analytics sẽ thống kê cho người sử dụng những thông tin về traffic, hành vi người dùng hay đơn ...

Tầm ảnh hưởng của phần comment (bình luận) dưới mỗi bài viết trong SEO

10:37 28/09/2018   huyennt

Ngoài các yếu tố về kỹ thuật Onpage, Offpage mà hầu hết mọi SEOer đều áp dụng, thì có một yếu tố tuy nhỏ nhưng có tác động khá lớn và tích cực tới kết quả SEO là "Tính năng nhận xét, đánh giá, comment (bình luận) của người dùng dưới mỗi bài viết". Vậy tính năng này ảnh hưởng tích cực hay tiêu ...

Khắc phục việc Google Webmaster Tools không lập chỉ mục cho sitemap.xml

21:20 18/09/2018   Tú Cao

Bất kỳ một người làm SEO nào cũng phải nắm vứng công cụ Google Webmaster Tools . Trong đó việc gửi sitemap.xml cho Google qua đây là bắt buộc với bất kỳ dự án SEO nào, nhưng có một vấn đề là số lượng gửi và được lập chỉ mục một số website thường rất thấp, trong bài viết này Tú sẽ giải thích cho các ...

Xây dựng lợi thế cạnh tranh từ việc phân tích dữ liệu thời gian thực (real-time data)

22:39 31/08/2018   thuhuyen

  Nếu làm một người làm SEO, chắc hẳn bạn sẽ không xa lạ gì với những báo cáo thời gian thực (Real-time data) từ Google Analytics. Những báo cáo này giúp bạn theo dõi gần như mọi hoạt động của người dùng trên trang web của bạn. Những dữ liệu này được cập nhật thường xuyên, liên tục và giúp bạn ...

Lý do bạn nên cập nhật lại nội dung bài viết khi nó đã cũ

16:12 09/08/2018   huyennt

"Có nên sửa lại nội dung và hình ảnh của bài viết khi bài viết đã được index hay không?", chắc chắn nhiều SEOer băn khoăn điều này. Liệu việc cập nhật lại nội dung, hình ảnh cho bài viết có ảnh hưởng tới SEO hay không? Những lý do nào bạn nên cập nhật lại nội dung bài viết khi nó đã cũ? Google ...

Hướng dẫn sử dụng dữ liệu có cấu trúc và tối ưu trên Website của bạn

21:00 31/07/2018   Trần Lê Hải

Dữ liệu có cấu trúc có thể giúp bạn gửi những thông tin chính xác đến công cụ tìm kiếm và giúp nó hiểu hơn về doanh nghiệp cũng như nội dung mà bạn cung cấp, nhưng phải làm điều đó thế nào? Sau đây là 1 số gợi ý mà bạn có thể tham khảo. Việc đánh dấu dữ liệu có cấu trúc sẽ giúp cho công cụ tìm ...

Tại sao lại là Trust Flow - Làm thế nào để sử dụng chỉ số này

13:46 31/07/2018   Hoàng Lê

Tôi sẽ chỉ cho bạn cách bạn có thể sử dụng chỉ số này để phân tích những đối thủ cạnh tranh của mình, thực hiện link audits, và link prospecting .   Bây giờ chúng ta cùng bắt đầu nào. Tại sao Trust Flow là Vua của các chỉ số Như nó đứng ngay bây giờ, Google sẽ không ...

Làm thế nào để theo dõi hiệu quả chiến dịch SEO

14:16 30/07/2018   Hoàng Lê

Trong bài viêt hôm nay tôi sẽ chia sẻ với bạn cách theo dõi chiến dịch SEO của mình. Nếu bạn không biết cách đo lượng chiến dịch SEO của mình thì sẽ rất khó kiểm soát và định hướng dự án. Hiện nay tìm kiếm khách hàng qua kênh SEO đã trở thành một phần không thể thiếu trong chiến dịch Marketing ...

Mật độ từ khóa trong SEO

22:55 02/07/2018   trangnn

Mật độ từ khóa (keywords denstity) là một yếu tố quan trọng trong việc đánh giá On-page. Bố trí mật độ khóa thích hợp giúp web được đánh giá cao. Mật độ khóa là gì? Tỉ lệ phần trăm số lần từ (cụm từ) khóa so với tổng số từ hiển thị trong trang web. Mật độ khóa giúp "nhện" Google đọc ...

5 điều bạn cần kiểm tra khi lượng giảm truy cập đột ngột

22:33 02/07/2018   Trần Lê Hải

Lưu lượng truy cập của bạn có bị đột ngột không có lý do rõ ràng không? Hãy cùng kiểm tra các vấn đề cơ bản phổ biến nhất sau đây và các cách để khắc phục các vấn đề đó. Việc giảm lưu lượng truy cập có thể xảy ra với bất Website nào và có thể đến từ những nguyên nhân nhỏ nhất. Để có thể xác định ...

Cách tăng tốc độ index của website trong SEO

23:21 27/06/2018   huyennt

❓Index trong SEO là gì? ❓Vì sao cần phải index bài viết website ❓Những cách nào để cải thiện tốc độ index của bài viết ❓Có những yếu tố nào ảnh hưởng đến tốc độ index bài viết của Google Thông tin mình chia sẻ dưới đây là dựa vào kiến thức mình tìm hiểu được trong thời gian qua. Hi ...

Hướng dẫn sử dụng công cụ công cụ Chatbot Chatfuel

15:37 18/06/2018   trangntq

Chatbot là phần mềm trợ lý ảo đang dần được ứng dụng sâu rộng và cuộc sống cũng như kinh doanh của mọi người. Chatfuel là một công cụ chatbot đang được sử dụng khá phổ biến hiện nay với những fanpage có lượng tương tác lớn để hỗ trợ công việc quản lý khách hàng Hướng dẫn sử dụng Chatfuel cơ ...

Danh sách 40 điểm cần kiểm tra trước khi bắt đầu SEO (Phần 2)

23:41 30/05/2018   thuhuyen

Sau phần 1 của " Danh sách 40 điểm cần kiểm tra trước khi bắt đầu SEO ", sau đây mình xin giới thiệu phần còn lại của bài chia sẻ này với 2 yếu tố còn lại là kiến trúc trang web và yếu tố di động. Cùng mình tìm hiểu chi tiết nhé! Kiến trúc trang web Để quá trình SEO được thuận lợi thì ...

LSI là gì? Ý nghĩa của LSI trong SEO vì sao lại cần nó

09:31 26/05/2018   Tú Cao

LSI là viết tắt của Latent Semantic Indexing có nghĩa là lập (đánh dấu) chỉ mục ngữ nghĩa tiềm ẩn. Nó là tập hợp các từ từ liên quan với từ khóa chính do công cụ tìm kiếm lập chỉ mục. Có nhiều công cụ thống kê các từ khóa này dạng này, trong phạm vi nói về SEO thì LSI thường nghĩ tới là các từ ...

Những lỗi thường gặp và hướng dẫn để cải thiển tốc độ tải trang (PageSpeed)

23:29 13/05/2018   Trần Lê Hải

Trong nội dung này sẽ đề cập tới 3 vấn đề về tốc độ tải trang và cung cấp hướng giải quyết đơn giản nhất để cho phép các trang có thể tải nhanh hơn và có ưu thế trong kết quả tìm kiếm Google Có nhiều lý do để cải thiện tốc độ tải trang web của bạn. Một trong số đó là tỉ lệ thoát trang.  ...

Danh sách 40 điểm cần kiểm tra trước khi bắt đầu SEO (Phần 1)

20:03 30/04/2018   thuhuyen

Nếu bạn muốn xây dựng 1 trang web mới, bài viết sau sẽ tổng hợp 40 điểm bạn cần kiểm tra trước khi bắt đầu SEO , qua đó giúp bạn "đi" 1 cách đúng hướng. Hãy cùng tìm hiểu nhé! 40 điểm cần kiểm tra trước khi SEO một website có thể nhóm thành 5 yếu số sau: Thiết lập máy chủ (Server) Lập ...