Để phục vụ cho việc mở rộng quy mô hoạt động, công ty thương mại điện tử Sudo cần tuyển nhân viên SEO thực hiện phát triển các dự án thương mại điện tử của công ty và đối tác.
Chúng tôi cần tuyển vị trí: Nhân viên SEO
Số lượng: 8
Thời gian làm việc: Toàn thời gian (Sáng 8:00 đến 12:00 - Chiều: 13:30 đến 17h30. Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7)
Công việc:
- Lập kế hoạch từ khóa, tiến độ thực hiện dự án
- Quản trị website, fanpage của khách hàng (viết bài dịch vụ, phân tích thị trường, đề ra kế hoạch và mục tiêu phát triển).
- Thực hiện SEO đẩy từ khóa trên trên TOP Google.
- Phát triển các website 2.0 phục vụ việc hỗ trợ SEO cho dự án
- Phối hợp với bộ phận quảng cáo Adwords, Facebook để phát triển dự án.
- Phối hợp với đội Coder để cải tiến trải nghiệm người dùng UX, tối ưu tỷ lệ chuyển đổi.
- Phân tích dữ liệu khách hàng sử dụng dịch vụ để điều chỉnh kế hoạch Marketing.
Yêu cầu:
- Kinh nghiệm: Không (ưu tiên ứng viên có trên 1 năm kinh nghiệm, hoặc đã tham gia các dự án, công việc tương đương)
- Tuổi: Từ 22 trở lên, có sức khỏe tốt.
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kinh tế, công nghệ thông tin, báo trí, văn hóa.
- Khả năng viết tốt.
- Ứng viên mong muốn gắn bó lâu dài.
- Tư duy nhanh, có kỹ năng làm việc nhóm, khả năng làm việc độc lập.
- Là người Sống TỬ TẾ, trung thực.
- Luôn mong muốn phấn đấu và phát triển bản thân.
Quyền lợi:
- Mức thu nhập: 5.000.000 + % dự án.
- Hỗ trợ tiền ăn trưa: 600.000đ/ tháng.
- Được hỗ trợ đào tạo về SEO, Google Adwords, Facebook Ads, Thiết kế Website.
- Môi trường làm việc mở năng động, công bằng, không phân biệt quản lý, giám đốc.
- Hỗ trợ máy tính, trang thiết bị khác phục vụ công việc.
- Được hưởng chế độ hỗ trợ của công ty: Du lịch định kỳ, thưởng tết, nghỉ phép.
- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, thất nghiệp với ứng viên có thời gian làm việc lâu dài.
- Mức thu nhập tăng theo hiệu quả công việc, KPI và mục tiêu rõ ràng. (đàm phán lại mức lương, chế độ vào quý 1 hàng năm, 03 tháng sẽ có 1 buổi review nhỏ)
- Có số liệu về khách hàng, dữ liệu bán hàng hỗ trợ người phụ trách phân tích và đánh giá.
- Hệ thống kiểm tra vị trí từ khóa, đánh giá kết quả, báo cáo tự khóa tự động cho người phụ trách và khách hàng.
Thời gian thử việc: 02 tháng - hưởng 80% lương.
Giới tính: Không
Quản lý, giao việc
- Chế độ lương, chấm công tự động minh bạch trên hệ thống HRM của công ty
- Hệ thống chat nội bộ của công ty ở Hà Nội và TP HCM (không sử dụng skype, zalo, viber, facebook)
- Hệ thống giao việc, báo cáo công việc trực tuyến trên web và điện thoại
- Hệ thống tài liệu nội bộ, sách chuyên nghành Marketing.
Mô hình làm việc: Scrum (Sẽ có 1 buổi họp vào 9:00 sáng thứ 2 hàng tuần, 1 Moderator luân phiên hàng tuần điều hành buổi họp nhiệm vụ đánh giá các mục tiêu trong tuần trước, đề ra mục tiêu tuần tới và danh sách các công việc cụ thể).
Hồ sơ phỏng vấn bao gồm:
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu – chứng minh nhân dân (Photo), giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp, giấy chứng nhận có liên quan (nếu có)
- Tài liệu, thông tin dự án đã triển khai.
Địa điểm làm việc và nhận hồ sơ:
- Hà Nội: Tầng 4 tòa nhà Sài Gòn Bank, 99 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội
- Hồ Chí Minh: Quận 3, TP HCM.
- CV Online gửi về: [email protected] (hoàn thiện hồ sơ phỏng vấn trong quá trình thử việc)
Điện thoại liên hệ: 0989.022.022 - 024.666.066.44
Quy mô công ty hiện tại: 20 người.
Hạn nộp hồ sơ: Trước 31/7/2017.
Hình thức phỏng vấn: trực tiếp tại địa chỉ trên.
Tìm hiểu thêm về công ty tại đây
Bình luận
Để lại bình luận
Email và số điện thoại sẽ không được công khai. Những trường bắt buộc được đánh dấu *